Việt Phát chuyên thiết bị lọc nước, máy làm đá viên cho nhà hàng, khách sạn . LH: 0932 333 299

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Những kinh nghiệm khi mua máy nén khí

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy nén khí khác nhau với đủ loại chủng loại, cũng như công suất của các nhà sản xuất khác nhau, việc lựa chọn được một máy nén khí tốt phù hợp với nhu cầu công việc quả thật không hề đơn giản.
Máy nén khí với nhiều mẫu mã, cơ chế  hoạt động đa dạng khiến khách hàng không biết nên chọn loại máy như nào cho thích hợp với công việc của mình. Muốn có một chiếc máy nén khí tốt bạn cần chú ý đến công suất máy, độ ồn, nguồn điện mà máy sử dụng, và các phụ kiện xung quanh máy và cuối cùng là giá cả của máy có phù hợp với túi tiền của bạn không.
Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn được máy nén khí tốt
Chọn nơi cung cấp tốt
Điều quan trọng nhất để bạn mua được một sản phẩm tốt đó là phải chọn được một địa chỉ cung cấp hàng đáng tin cậy, tránh mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng hoặc mua với giá cao hơn so với giá trị thực trên thị trường.
Đồng thời khi mua hàng tại những địa chỉ tin cậy thì dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành may nen khi cũng tốt hơn. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin chính xác và cần thiết về sản phẩm.
Nên chọn mua máy có chất lượng cao, điều này sẽ tiết kiệm được các chi phí sở hữu máy (tiêu thụ điện, chi phí bảo dưỡng, phụ tùng...), giảm thời gian ngừng máy và thiệt hại do dừng máy.

Nên chọn các dòng máy có thiết kế thông minh, dễ dàng trong việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng.
Ngoài ra cũng cần xem xét đến khả năng cung cấp dịch vụ và phụ tùng chính hãng của nhà cung cấp.
Kiểm tra chất lượng máy
Để chắc chắn máy có thể hoạt động tốt khi sử dụng bạn có thể yêu cầu nhân viên cho kiểm tra hoạt động của máy và kiểm tra chất lượng của các bộ phận. Hãy kiểm tra thật kĩ và chi tiết trước khi quyết định chọn mua.
Tiếng ồn của máy gây ảnh hưởng đến nhân viên trực tiếp vận hành máy và ảnh hưởng đến người xung quanh, bạn nên chọn máy có tiếng ồn thấp hoặc xây một phòng riêng cho máy. Nếu sử dụng máy gần người lao động và gần thiết bị khác, bạn nên chọn máy có độ cách âm tốt
Lựa chọn nguồn điện
Bạn cần biết nhu cầu của mình cần sử dụng máy nén khí 1 pha hay 3 pha. Nếu bạn sử dụng các dụng cụ và công việc đòi hỏi nguồn khí biến động và thời gian vận hành lớn hơn 5 phút, bạn nên cần nhác mua máy có biến tần.
Máy nén khí cũng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng, bạn cần chọn máy nén khí có thể tiết kiệm điện năng sẽ giảm chi phí cho bạn.
Chọn công suất máy như nào?
Trước khi mua máy nén khí, bạn cần biết lưu lượng của tất cả các dụng cụ sử dụng khí nén(lít/phút hoặc m3/h). Lưu lượng khí của máy nén phải đáp ứng lớn hơn tổng lưu lượng của toàn bộ các dụng cụ cộng thêm 25%.
Với những thông tin chúng tôi chia sẽ trên, hy vọng rằng việc lựa chọn và sử dụng máy nén khí của bạn sẽ không còn gặp khó khăn nữa.
Nguồn: dienmayhoanglien.vn/nhung-kinh-nghiem-khi-mua-may-nen-khi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Google Plus

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Chuyên phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình