Việt Phát chuyên thiết bị lọc nước, máy làm đá viên cho nhà hàng, khách sạn . LH: 0932 333 299

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Điểm danh những ưu, nhược điểm của máy nén khí Pegasus

Máy nén khí hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong nền công nghiệp Việt Nam bởi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển máy móc sẽ được thay thế cho sức lao động của con người. Máy nén khí Pegasus cũng không ngoại lệ bởi những công dụng mà nó đem lại trong quá trình sản xuất.
Để có thể lựa chọn được loại máy phù hợp với bản thân và sự phát triển của doanh nghiệp thì tốt nhất là doanh nghiệp nên tìm hiểu trước 1 số đặc điểm của loại máy nén khí hiện nay.
Để lựa chọn được những máy nén khí Pegasus tốt chất lượng thì việc đầu tiên nên tìm hiểu đó là những ưu, nhược điểm của máy nén khí Pegasus.

Ưu nhược điểm của máy nén khí Pegasus là gì ?
1, Ưu điểm
So với các loại máy nén khí khác thì máy nén khí Pegasus có những ưu điểm nổi bật mà những loại máy khác không có: độ bền cao, hiệu suất vận hành lớn, cấu taok kích thước nhỏ gọn, độ ồn nhỏ, chi phí sửa chữa và bảo hành lớn chính vì vậy mà máy nén khí Pegasus được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Với cấu tại thiết kế nhỏ gọn hơn so với những loại máy nén khí khác, di chuyển dễ dàng và độ rung, độ ồn thấp, lượng nhiệt tỏa ra thấp vì vậy mà máy nén khí Pegasus luôn được ưu tiên sử dụng hơn so với những loại máy khác. Máy gồm 2 trục vít tại sự ăn khớp giữa các nối mối và tạo tốc độ vòng quay lớn, nâng tốc độ quay và tỉ số nén tăng cao hơn so vơi những loại máy nén khác.
Chất lượng của máy nén khí Pegasus được đảm bảo, độ uy tín cũng như thương hiệu của máy nén khí Pegasus đã chiếm được vị trí lớn trong lòng khách hàng bởi chế độ ưu đãi cũng như chế độ bảo hành được đảm bảo.
2, Nhược điểm
Về giá thành của máy nén khí Pegasus so với những loại máy nén khí khác thì giá thành có cao hơn mặt khác cách khắc phục những lỗi thường xảy ra cũng lâu hơn, quá trình bảo hành sửa chữa cũng gặp nhiều khó khăn hơn đòi hỏi phải có thợ kỹ thuật cao mới khắc phục được.
So với những loại máy khác cùng chủng loại thì máy nén khí Pegasus giá thành cao hơn rất nhiều tuy nhiên về mặt chất lượng, độ bền độ ổn định cũng như những ưu điểm mà máy nén khí Pegasus đem lại thật không đáng kể gì.
Từ những đặc điểm của máy nén khí Pegasus nói trên chúng tôi hy vọng rằng sẽ đáp ứng được phần nào những thông tin và hiểu biết cần thiết cho quý khách hàng về những đặc điểm cả ưu điểm cũng như nhược điểm để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn khách quan nhất khi mua hàng.

Để có thể mua được sản phầm uy tín chất lượng khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT . hotline: 0985626307. Chúng tôi chuyên máy nén khí như : máy nén khí trục vít , máy nén khí piston, máy nén khí không dầu.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Google Plus

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Chuyên phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình