Việt Phát chuyên thiết bị lọc nước, máy làm đá viên cho nhà hàng, khách sạn . LH: 0932 333 299

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Lưu ý đặc biệt khi lựa chọn máy phun rửa xe áp lực cao

Để có thể thực hiện quá trình rửa xe hiệu quả cao và phát huy hết được tác dụng của máy phun rửa xe áp lực cao thì bạn nên sử dụng thêm những loại thuốc tẩy rửa để làm sạch những vết bẩn cứng đầu. Những loại thuốc tẩy không chứa acid như Vim nên hạn chế sử dụng để không ăn mòn bê tông và các thiết bị của máy rửa xe.
Hiện nay với nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng và làm đẹp cho chiếc xe ngôi nhà của gia đình mình, nhiều gia đình ở Việt Nam sử dụng máy phun rửa xe áp lực cao để có thể làm sạch hiệu quả nhất.
Vào những ngày trời mưa, nhà cửa và xe cộ dính đầy bùn đất, những loai máy phun rửa xe áp lực cao mới có thể thực sự phát huy được hết tác dụng và thật sự hữu ích khi cần xối sạch bùn đất trên tường nhà, lối đi, vật dụng ngoài trời, xe đạp và ôtô.
Hiện nay để đáp ứng dược nhu cầu tiêu dùng của nhiều hộ gia đình thì nhiều loại máy phun áp lực được thiết kế và có mặt trên thị trường, vì vậy mà bạn nên suy nghĩ thật kỹ để có thể có được quyết định đúng đắn để xác định mẫu mã phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình mình.

Công ty Yên Phát  có thể nói là địa chỉ uy tín cung cấp các loại máy phun rửa xe áp lực cao, máy rửa xe lutian, máy rửa xe nước nóng…uy tín và chất lượng cao đáp ứng thỏa mãn được yêu cầu của người sử dụng cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Tron quá trình lựa chọn mua máy phun rửa xe áp lực cao, khách hàng cần lưu ý những điều đặc biệt sau:
1, Về kích thước của máy phun rửa xe áp lực cao
Thông thường các loại máy phun áp lực loại nhỏ có kích thước khoảng 372 x 156 x 256 mm được thiết kế để vệ sinh những khu vực đồ dùng có kích thước nhỏ, đối với kích thước loại máy lớn hơn 349 x 436 x 878 mm phù hợp cho những khu vực lớn như tường, lối đi, xe tải.
Vì thế mà để có thể đưa ra được quyết định hợp lí khi chọn mua hàng thì bạn cần xác định được nhu cầu của gia đình mình để cân nhắc như sau:
-Diện tích khu vực, loại xe và vật dụng mà bạn cần làm sạch có thể tích lớn thế nào? Nhà kho để chứa máy phun rửa xe áp lực cao có diện tích bao nhiêu để có thể có quyết định mua kích thước các loại máy rửa xe phù hợp.
2, Ngân sách và nguyên liệu chạy máy
-Ngân sách hiện tại của gia đình có thể bỏ ra để đầu tư cho máy phun rửa xe áp lực cao là bao nhiêu ?
-Bạn thích dòng máy chạy bằng nguyên liệu gì ? Nếu muốn có công suất mạnh nhất thì nên chọn loại máy chạy bằng ga, thông thường ở các hộ gia đình thường hướng đến loại máy phun rửa cao áp chạy bằng điện vì nó có thể cắm ở bất cứ nơi đâu mà không gây nguy cơ cháy nổ do khói và máy chạy bằng điện thân thiện hơn với môi trường.
3, Ống phun nước của máy phun rửa xe áp lực cao
Có 2 loại ống máy phun rửa xe áp lực cao : ống trong và ống đục mờ. Đối với loại ống trong bạn có thể dễ dàng khắc phục sự cố khi gặp vấn đề tắc nghẽn nước. Ống đục mờ thường dày dặn hơn và độ bền cũng cao hơn. Sau khi sử dụng bạn nên bào quản ống dây bằng cách cất ống phun vào nhà, để tránh ánh sáng chiếu rọi trực tiếp dẫn tới tình trạng giàn vỡ ống dây.
Chỉ cần chú ý tới những mẹo nhỏ này, bạn sẽ chọn được loại máy phun rửa cáo áp phù hợp nhất để giữ cho gia đình, xe cộ, vườn tược luôn sạch sẽ gọn gàng và hợp vệ sinh!
Kết luận:
Khi đã xác định rõ nhu cầu vệ sinh cụ thể là rửa xe hay dọn dẹp nhà cửa thì bạn sẽ lựa chọn được loại máy máy phun rửa xe áp lực cao cần mua và phù hợp cho gia đình của mình.
Hãy chú ý đến áp suất, áp lực nước phun, loại ống phun và loại máy dùng điện hay dùng gas.

Những mẫu mã nhỏ được thiết kế phù hợp để vệ sinh những khu vực nhỏ, những mẫu mã lớn hơn sẽ dành cho những khu vực có kích thước lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Google Plus

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Chuyên phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình