Việt Phát chuyên thiết bị lọc nước, máy làm đá viên cho nhà hàng, khách sạn . LH: 0932 333 299

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Ưu nhược điểm của máy nén khí trục vít

Máy nén khí trục vít là loại máy nén khí công nghiệp thường được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đặc biệt trong ngành công nghiệp nặng nhằm cung cấp nguồn khí nén cho các thiết bị đo và điều khiển tự động. Máy nén khí trục vít được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm mà nó đem lại tuy nhiên không phải cái gì cũng hoàn hảo 100%, bên cạnh đó máy nén khí trục vít cũng có những nhược điểm cần khắc phục.
Những thông tin chi tiết về mặt ưu điểm và hạn chế của Máy nén khí trục vít
Độ bền cao:
Khác biệt so với những loại máy nén khí khác, cấu tạo máy nén khí trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng tuổi thọ của máy cao, đảm bảo an toàn và độ tin cậy khi làm việc. Cấu tạo hai trục vít với mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau, độ chính xác cao giúp trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng được ăn khớp và vận hành trơn tru.
Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ hạn chế được tac động do ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Hiệu suất làm việc cao:
Các bánh răng được thiết kế chính xác tới từng chi tiết vì vậy mà máy hoạt động chính xác cao và tạo ra số vòng quay cao và tỉ số nén khí thấp. Số vòng từ 3000 vòng/phút trở lên thậm trí lên đến 15.000 vòng/phút, tỉ số nén cao với lớn gần 25, trong 1,4m/phút và có thể lên tới 60m/phút.
Cấu tạo nhỏ gọn, vận hành nhẹ nhàng:
So với những loại máy khác thì máy nén khí trục vít có cấu tạo gọn nhẹ hơn, dễ dàng thuận tiện sử dụng cũng như thuận lợi di chuyển. Rung nhẹ và độ ồn nhỏ là những ưu điểm được nhiều người sử dụng. Đặc biệt loại máy nén khí trục vít này được tản nhiệt hiệu quả khi hoạt động so với các loại máy nén khí khác vậy nên tạo độ bền cao cho máy trong thời gian dài.
Chi phí bảo hành, vận hành thấp:

Bởi những thiết kế hướng tới những thuận lợi cho người dùng mà máy nén khí trục vít có chi phí vận hành và chi phí bảo dưỡng thấp hơn so với những loại máy nén khí cùng loại khác. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh cực nhỏ thậm chí phải nhìn kỹ mới có thể thấy được, nên không tạo ma sát khi hoạt động nên các chi tiết không bị mài mòn và không gây hao phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Google Plus

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Chuyên phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình