Việt Phát chuyên thiết bị lọc nước, máy làm đá viên cho nhà hàng, khách sạn . LH: 0932 333 299

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Xu hướng sử dụng máy đá đang được các nhà đầu tư ưa chuộng

Thị trường đa dạng các dòng máy làm đá viên khác nhau về hình dáng, kích cỡ, công suất để bạn có thể lựa chọn đáp ứng nhu cầu sản xuất. Hiện nay, đối với các nhà hàng, khách sạn hay quán cà phê lớn các sản phẩm máy làm đá viên mini đang được ưa chuộng và được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm lựa chọn vì nó phù hợp hơn với các hộ kinh doanh nhỏ và giá cả cũng không quá đắt đỏ.

Lượng tiêu thụ đá khá lớn trong các nhà hàng, khách sạn nhất là trong những ngày hè là lý do máy sản xuất đá viên được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến máy có thể tạo ra lượng đá lớn trong thời gian ngắn, chất lượng đạt chuẩn giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư đem lại lợi nhuận kinh tế cao cho công việc.
Cũng như nhiều thiết bị máy móc khác, máy làm đá có nhiều loại khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuỳ thuộc mức độ phù hợp trong nhu cầu sử dụng sẽ quyết định đến mức độ phổ biến của sản phẩm.
Có những dòng máy đá viên đang được ưa chuộng nhất trên thị trường như máy làm đá viên leader hay máy làm đá viên Hoshizaki là những dòng máy bán không nên bỏ qua. Các loại máy này đều có thể tự động cho đá, nước và đá lạnh trong thời gian cực ngắn. Hơn nữa, khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao, chất liệu tốt bền bỉ cùng thời gian, mang đến giá trị kinh tế lâu dài.
Tham khảo thêm: thiết bị làm mềm nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Google Plus

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Chuyên phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình